ช.ส.ท.จัดกิจกรรม"มานะ มานครฯ...มาหาศรัทธา"เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช 6 - 10 กค.66

 ช.ส.ท. จัดท่องเที่ยวรถไฟมหาสนุก "มานะ  มานครฯ มาหาศรัทธา"...
  ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) จัดโครงการท่องเที่ยวรถไฟมหาสนุก "มานะ มานครฯ  มาหาศรัทธา" ระหว่างวันที่ 6-10 ก.ค. 2566 โดยนำคณะสื่อมวลชนจากส่วนกลาง กว่า 30 ท่าน และนักท่องเที่ยววัยเก๋าส์ จำนวนกว่า 50 ท่าน เดินทางโดยรถไฟขบวนทักษิณารัถย์  จากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ ถึงสถานีชุมทางทุ่งสง สู่จังหวัดนครศรีธรรมราช ...
  ช่วงบ่ายวันนี้(6 ก.ค.66 )นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และว่าที่ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ให้เกียรติมาส่งคณะเดินทางตามโครงการท่องเที่ยวรถไฟมหาสนุก "มานะ มานครฯ  มาหาศรัทธา" ในวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2566 โดยมีนายวิเชียร รามมะเริง ผู้ช่วยสารวัตรเดินรถ การรถไฟแห่งประเทศไทย รฟท.พร้อมด้วยนางวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว ,นายพูลผล แพทอง ที่ปรึกษาชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว และกรรมการชมรมฯ คอยให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก...
   สำหรับโครงการท่องเที่ยวรถไฟมหาสนุก"มานะ มานครฯ  มาหาศรัทธา" ในวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2566 เป็นการเปิดเส้นทางท่องเที่ยวรถไฟมหาสนุกให้เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินทางโดยรถไฟในโอกาสต่อไปด้วย เสน่ห์ของการเดินทางทริปนี้อยู่ที่การได้ย้อนรำลึกถึงการเดินทางโดยรถไฟสมัยก่อน  สองข้างทางรถไฟจะมีพ่อค้า แม่ค้า นำของมาขาย เช่นก๋วยเตี๋ยวแห้งที่สถานีราชบุรี ขนมหม้อแกงที่สถานีเพชรบุรี ปาท่องโก๋+กาแฟร้อนที่สถานีหัวหินเป็นต้น  นี่คือเสน่ห์สองข้างทางรถไฟที่เราจะพบได้ตามสถานีต่างๆ ควบคู่ไปกับความทันสมัย บริการสะดวกสบาย ของรถไฟตู้นอนปรับอากาศ..
   นอกจากนั้น ช.ส.ท. ได้นำคณะสื่อมวลชนและคนวัยเก๋าส์ทั้ง 84 คนได้สัมผัสและเรียนรู้ความเป็น "นครตามพรลิงค์" ในอดีต หรือนครศรีธรรมราชในปัจจุบันเพื่อเก็บไว้เป็นความภาคภูมิใจว่า นครศรีธรรมราชคือหนึ่งในสยามที่เป็นเลิศในอารยะธรรม วัฒนธรรม และศิลปที่ควรเชิดชู...
   ทั้งนี้ นางวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว กล่าวขอบคุณ ททท. รฟท. คณะสื่อมวลชน และสมาชิกนักท่องเที่ยววัยเก๋าส์ ทุกท่าน พร้อมอวยพรให้เดินทางท่องเที่ยว โดยสวัสดิภาพ มีชีวิตสนุกสุขภาพแข็งแรงทุกท่าน 

#ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว
#ช.ส.ท.
#มานะมานครมาหาศรัทธา
#ททท.ภาคใต้
#นครศรีธรรมราช
#หรอยแรงแหล่งใต้.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรมการศาสนาจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์นวัคคหายุสธัมม์ ถวายพระกุศลพระเจ้าวรวงศ์พระองค์เจ้าโสมสวลี...

รัฐบาลจัดพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนาภายใต้การจัดงานเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 100 ปีวันประสูติ...